Phi Vũ 3

Thương nhớ lắm quê hương vời vợi

Khi máu đồng bào của tôi đổ xuống.

Khi máu đồng bào của tôi đổ xuống

Chỉ vì biểu tình chống giặc xâm lăng

Chúng đã lộ hình đám quân bán nước

Cấu kết giặc thù băm nát quê hương

Khi máu đồng bào của tôi đổ xuống

Ngọn lửa hờn căm cháy rực bốn phương

Những giọt máu đào đổ xuống hôm nay

Để cho ngày mai vùng lên mạnh mẽ

Khi máu đồng bào của tôi đổ xuống

Triệu triệu bàn tay nắm chặt cùng nhau

Diệt quân cộng nô đang tâm bán rẻ

Quê hương thân yêu cho lũ giặc Tàu

Khi máu đồng bào của tôi đổ xuống

Ngút ngút khí thiêng Hàm Tử Đống Đa

Anh linh tiền nhân giương cao ngọn đuốc

Để con dân Việt nối gót người xưa…

Phi Vũ

November 6, 2015 - Posted by | Thơ Phi Vũ

No comments yet.

Leave a Reply

