Phi Vũ 3

Thương nhớ lắm quê hương vời vợi

Âm mưu thôn tính Việt Nam của Trung Cộng

Trích Viettalk 24

Âm mưu thôn tính Việt Nam của Trung Cộng

Khẩn gởi Trung Ương ĐCSVN,
Khẩn gởi HĐGMCGVN,
Khẩn gởi CĐNGQGTNCSHN,

Tôi là một người yêu nước VN là nơi tôi đã được sinh ra, được nuôi dưỡng, giáo dục và lớn lên trong hạnh phúc của một gia đình Mẹ Việt và cha là người Minh Hương.
Hiện tôi đang công tác tại Bắc Kinh. Tôi không thể chấp nhận sự gian ác của CS Trung Quốc dối với nhân dân VN, dầu họ là ai, CS hay quốc gia, Phật giáo hay Công giáo….

Tôi chỉ biết làm một điều trả ân nghĩa cho Quê Mẹ Tôi : Xin cấp báo là CS Trung Quốc từ nhiều chục năm nay, cố ra sức, dùng mọi mưu mô ác độc, làm mọi cách để chia rẽ dân tộc VN, họ không phải chia hai, mà chia năm xẻ 10, rồi từ 5 ra 10 lại chia ra 20, 50, 100, làm cho dân tộc VN suy yếu đến tận cùng để thôn tính dần dần theo một kỹ thuật mới toàn diện đất nước VN.

Những âm mưu của họ đại khái đầu tiên là chia xẻ 2 Miền Bắc Nam với 2 thể chế CS và QG. Sau chiến tranh họ xúi CSVN tiêu diệt phe quốc gia như Polpot Cambochia. Nhưng may nhờ việc di tản năm 1954, khiến 2 Miền đều có bà con cật ruột, cha con, mẹ con anh chị em ruột là kẻ thù với nhau nên họ mới nghĩ ra việc cho đi học tập cải tạo để cứu bà con mà thôi. Sau đó họ tìm cách chia rẽ CSVN với NVHN bằng cách nằm vùng trong cả 2 khối một cách tinh vi không ai có thể ngờ được. Trong CĐ NVHN họ lại tìm cách chia xẻ, chia năm xẻ 7, dìm dập giết hại người hiền tài dưới mọi hình thức, tung hô những tay sai của chúng. Trong ĐCSVN chúng nằm vùng để chia rẽ giết hại lẫn nhau, đưa kẻ thân Trung Quốc lên nắm chính quyền để dễ sai bảo, thao túng, tiêu diệt người hiền tài VN. Chúng dùng tiền rộng rãi và chức tước địa vị để sai khiến khắp mọi miền VN chứ không riêng gì Trung Ương đảng.

Hiện nay chúng hối lộ xúi dục quan chức CSVN khắp nơi đánh phá đạo CG cho tan nát, cho người giáo dân tức giận quá sức mà nổi dậy, để cho giáo dân CG và CSVN phải ra tay giết hại lẫn nhau thì chúng nó mới thỏa thích. Vì đó là mục tiêu tối hậu.
Vừa qua rất may là HĐGMCGVN và tòa thánh Vatican đã rất sáng suốt mà nhịn nhục. Nhưng càng nhịn chúng càng dùng tiền mua chuộc cán bộ CSVN địa phương làm tới mà chính CSVN trung ương không thể nào can thiệp dẹp loạn do CS địa phương tạo ra được, vì mở miệng mắc cái quai tham nhũng.

Bên phe cao cấp CG vẫn nhịn nhục, nhưng từ linh mục trở xuống giáo dân thì không hiểu gì cả, lại thêm phe QG hải ngoại đốc xúi vào kêu gọi giáo dân CG trong nước vùng dậy giật sập chế độ CSVN. Nhưng giật sập đâu không thấy, vì không bao giờ giật sập được CSVN, mà phe CG sẽ bị giết hại tan nát, cùng lúc phe chính quyền CSVN cũng sứt mẻ mang tiếng te tua với thế giới. Và đó là lúc cái điều cần thiết để CS Trung Quốc đem quân dẹp hết vừa CSVN vừa CG vừa thành phần dân chủ đối lập để thôn tính VN một cách tàn khốc, sát nhập vào Trung Quốc cấp kỳ. Rồi chúng đã quyết định cho tất cả CSVN và CGVN đi cải tạo nơi những vùng xa xôi Trung Quốc. Di dân Trung Quốc vào VN ngay lập tức.

Tất cả sẽ bị phá tan để xây dựng một tỉnh Trung Quốc thuần túy mới mẻ tân kỳ. Sẽ không còn một dấu tích nào của VN nữa. Đó là đường lối CS TQ đang thi hành, và đã thành công đến 90%…

Xin chính quyền CSVN hãy thống hối tội ác, hãy mở mắt mà giữ gìn đất nước, hãy nhịn nhục mà chủ trương đoàn kết dân tộc.

Xin giáo hội CGVN, nhất là giáo dân CGVN hãy biết khôn ngoan, biết sống theo Lời Chúa để tồn tại, để giúp nước có độc lập tự do, để giúp đất nước tồn tại, dân tộc không bị tiêu diệt.

Xin CĐ NVHN hãy tỉnh thức, hãy bừng dậy, hãy hối lỗi, đừng tự chém giết nhau, chửi bới nhau bất tận như khùng điên mà bỏ quên đất nước nữa. CĐNVHN hãy giúp đất nước VN tồn tại, giúp dân tộc VN không tiêu diệt, hãy biết đoàn kết dân tộc. Đừng ngại bắt tay với CSVN, không can gì đâu, một ngày kia CSVN sẽ thay đổi hết như Ba Lan, Liên Xô… Dù dưới chế độ nào CĐNVTNCSHN cũng phải giữ nước, giữ cho dân tộc tồn tại là trên hết. Chế độ nào rồi sớm muộn cũng qua thôi, đất nước cần tồn vinh.

Xin những vị trí thức yêu nước quốc nội và hải ngoại hãy lên tiếng báo động quần chúng nguy cơ tiêu diệt đất nước, tiêu diệt một dân tộc, giống nòi gần kề một bên hố diệt vong rồi.

Dân Đại Việt thông minh khôn ngoan lẽ nào để cho phải tiêu diệt thảm thương bởi tay loài Đại Hán Mông tàn ác hay sao?

Những điều tôi nói là sự thật, rất thật, vô cùng thật, quí vị đừng coi thường mà bỏ qua. Tôi vì thương Quê Mẹ mà lên tiếng thôi, quí vị không cần biết tôi là ai. Tôi không còn nói nhiều được. Bức thư nầy là một cơ hội độc nhất cho tôi và quí vị mà thôi.

Nữ kỹ sư cơ khí, đảng viên ĐCSTQ
• “Hiện nay chúng” (Tầu cộng) “hối lộ xúi dục quan chức CSVN khắp nơi đánh phá đạo CG cho tan nát, cho người giáo dân tức giận quá sức mà nổi dậy” – Cái sự việc đã và đang xẩy ra là đảng cướp Việt cộng (vgcs) cưỡng hiếp đàn áp tù đầy bóc lột mọi tầng lớp người dân Việt Nam, ngoại trừ những thành viên đang móc nối với vgcs. Từ thằng hồ tặc cho đến những tên đầu trâu mặt ngựa trong bct đảng cướp vgcs hiện nay, bản chất và chủ trương không thay đổi của chúng là phản dân hại nước làm tay sai cho Tầu cộng. Vì thế, nói rằng Tầu cộng xúi dục vgcs là sai. Hơn nữa, DB Cao Quang Ánh nói vụ vgcs xúc phạm Thánh Giá ở Đồng Chiêm là do một giới chức địa phương làm, ý nói trên bảo dưới không nghe, giống như bài viết trên đây nói rằngTầu cộng mua chuộc vgcs và giáo dân làm loạn – hoàn toàn sai! – Đừng quên là trong tổ chức của đảng cướp vgcs, bất cứ một cơ quan lớn nhỏ nào cũng có 2 đứa đứng đầu: 1 đứa là thủ trưởng và đứa kia là ủy viên chính trị – tên thủ trưởng thì công khai còn tên ủy viên chính trị, đứng trong bóng tối nắm thực quyền. Bài viết trên nói rằng “CSVN trung ương không thể nào can thiệp dẹp loạn do CS địa phương tạo ra “ Vậy thử hói việc thằng nguyễn tấn dũng cùng với Đức Tổng Ngô Quang Kiệt đến thị sát Tòa Khâm Sứ Hà Nội rồi sau đó vgcs ủi sạch khu đất và biến nơi đó thành công viên thì cũng do địa phương sao? – Việc các sinh-viên học sinh biểu tình chống Tầu xâm lược và việc tù đầy những “nhà dân chủ” cũng là do viên chức địa phương cả sao??? – Dĩ nhiên trong số những nhà dân chủ bị tù đầy cũng có cả những “nhà dân chủ dỏm”.

• Và ở phần cuối của bài viết “Xin CĐ NVHN hãy tỉnh thức … Đừng ngại bắt tay với CSVN” – Đừng quên là tên ngoại trưởng ung-văn-khiêm dưới triều hồ chí minh – phạm văn đồng đã từng long trọng tuyên bố “giao dất giao biển cho trung quốc giữ hộ thì an toàn hơn là để cho Mỹ-Ngụy chiếm giữ” – và nhất là chính tên cựu trùm công an nguyễn tấn dũng đã ký quyết định cho Tầu cộng đưa hằng ngàn lính giả dạng công nhân (di dân không cần visa) vào chiếm giữ Cao Nguyên Trung Phần cùng các yếu điểm trong yếu của Việt Nam. – Bài viết phải chăng muốn Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia (86 triệu) nên thực thi nghi quyết 36, xóa bỏ lằn ranh quốc-cộng, hòa hợp hòa giải với vgcs để cho các đồng chí trung quốc sát nhập VN vào nước đại hán một cách êm thắm, khỏi phải làm cực lòng các ngài đồng chí kính mến!.

• Tên đại sứ của Tầu cộng ở Hà Nội vừa qua đã ngạo nghễ cảnh cáo người Việt là hãy để vgcs ngoan ngoãn chuyển quyền tất cả tài nguyên lãnh thổ lãnh hải của VN cho Tầu tiếp quản – nếu không hợp tác thì… Do đó vgcs đã điên cuồng tấn công, tù đầy những người dám đứng lên tố giác âm mưu bán nước của vgcs (phiên tòa ngụy tạo xử Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Lê Thăng Long, Lê Công Định… Vụ sách nhiễu Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn là những người chủ trương các trang mạng BauxitVietNam…)

• Tuy nhiên bài viết trên cũng đã nói lên một sự thật không thể chối cãi – đó là chủ trương bành trướng hán tộc của Tầu cộng – Chúng đã có sản lính và quân trang quân dụng ở trên lãnh thổ VN – Chúng đã có sẵn người của chúng trong bct đảng cướp vgcs từ trung ương đến địa phương. Tầu cộng được vgcs mời mọc và rước quân lính vào chiếm lãnh thổ lãnh hải VN và sẽ biến VN thành một tỉnh nhỏ của Tầu.

Người Việt Hải Ngoại tuy không sống dưới ách kìm kẹp búa liềm của cộng sản nhưng phải tôn trọng luật pháp của các quốc gia sở tại – chúng tôi không thể dùng vũ lực để chống lại Tầu cộng xâm lược. Nhưng chúng tôi có rất nhiều phương tiện hữu hiệu để bảo vệ Quê Hương Việt Nam. Và để đáp lại thông điệp tối khẩn trên – 86 triệu người Việt sẽ đồng lòng với anlocdia: “đả đến lúc Toàn Dân hảy đứng lên lật đổ chế độ bạo quyền bán nước cho giặc Tàu”

Từ 1945, với gần 70 năm đã quá đủ để 86 triệu Người Dân Việt Nam biết rõ vgcs là bọn phản quốc hại dân. Cố Tổng Thống VNCH đã nói “Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gi cộng sản làm” – Cho dù con các kè vgcs có thay hình đổi dạng, thay cờ máu, đổi tên đảng… chúng vẫn vĩnh viễn là một lũ bán nước, phản quốc hại dân. Cố Tổng Thống Nga Boris Yeltsin đã quả quyết rằng không thể sửa đổi được cộng sản mà phải hoàn toàn loại bỏ chúng. Vậy đừng nói chi đến truyện bắt tay với vgcs – chấm hết.

January 27, 2010 - Posted by | Quan hệ Trung Cộng và Việt Cộng

6 Comments »

  1. lat do tao doan phan dong cong san Ba Dinh, cuu nguy cho dat nuoc. Treo co bon chung nhu Coesecus cua Rumani

    Comment by Hiệu trưởng Sầm Nghi Đống Xương | July 23, 2010 | Reply

  2. Chúng ta phải đoàn kết cùng nhau lật đổ tập đoàn phản động Ba Đình, nguyễn nhân gây ra mọi đau khổ cho nhân dân Việt Nam. Cộng sản Ba Đình, vì muốn giữ địa vị cai trị ích kỷ củ mình đang mưu toan bán nước cho Tàu Công. Chúng ta hãy lật đổ chế độ toàn trị Cộng sản, đem bọn chúng ra xử trước toà án nhân dân, giống như người Rumani xử vợ chồng nhà độc tài Cuessescus.

    Comment by Hiệu trưởng Sầm Nghi Đống Xương | July 23, 2010 | Reply

  3. doc bai viet am muu cua han cong, tim toi nhu muon ngung dap,viec lam cua han cong nhieu nguoi vn chung ta da nhin thay duoc da tam nay,chi duy bon cam quyen dat nuoc la dang cong san vi dia vi va loi ich cua be dang va ca nhan,ma quen dan toc va to quoc,quen ca bai hoc 1000 nam bi han trieu phuong bac do ho tan ac voi dan toc ta, muon ca dan toc dung len de lat do cong san luc nay la mot viec lam khong phai de dang duoc,vi nhieu nguoi e so su tan ac cua cong san,va tam ly so set boi lam than ly tan chet choc do chien tranh truoc day con am anh ho,
    luc nay bang no cua bao chi truyen thong le trai,va nhung ai co tam long vi to quoc va dan toc,phai dua duoc tin tuc va hinh anh bon han cong gia danh cong nhan dang co mat tren cac cong truong khap ca nuoc,dua tin tuc can duoc tuyen truyen truc tiep
    vao nhung nguoi dan bi quy hoach giai toa bi lay dat dai nhu
    nhan dan vung boxite tay nguyen,nhan dan thanh hoa va nhan dan cac tinh cho tau cong thue rung o phia bac,cung nhu nhan dan mien nam,thi moi mong danh thuc long yeu nuoc cua ca dan toc truoc am muu xam luoc cua han cong,co duoc nhu the thi moi co su noi day cua ca dan toc de lat do chinh the cong san doc tai ban nuoc hai dan nhu mong muon,de gianh lay lai doc lap cho dat nuoc tu tay han cong bac kinh banh truong./.

    Comment by thangkhosaigon | July 23, 2010 | Reply

  4. dung’.fai? vach mat nhung~ ke? tham nhung~. hoi’ lo

    Comment by duy | December 16, 2010 | Reply

  5. ko the? de? hoc viet lai lich su? cho dat nuoc ta mot lan nua~

    Comment by duy | December 16, 2010 | Reply

  6. 1000 nam la` wa’ du? oy

    Comment by duy | December 16, 2010 | Reply


Leave a comment